อีกหนึ่งฮีโร่อย่าง SCOUT ถ้าพูดถึงสาย Carry นั้น SCOUT ก็มีส่วนร่วมเหมือนกันซึ่งเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ยอดนิยมที่มีคนเล่นกันแบบมากมายอีกด้วยและยังมีสกิลหายตัว VANISH ถึงแม้จะเป็นสกิลกดใช้แต่ก็ถือว่าเป็นสกิลหลักเลยก็ได้และยังมีสกิลปักหวาด ELECTRIC EYE สามารถโยกย้ายตำแหน่งได้อย่างง่ายดายและสกิลติดตัวอีกหนึ่งสกิลซึ่งคอยเพิ่มดาเมจส่วนท่าไม้ตาย MARKSMAN SHOT เอาไว้ฆ่าศัตรูใกล้ตายและหนีไปนั่นเองซึ่งจะทำการยิงธนูออกไปโดยดาเมจนั้นรุนแรงเอาเรื่องอีกด้วย
ข้อมูลฮีโร่ฮอน SCOUT
รูปแบบการต่อสู้: โจมตีปกติ,โจมตีระยะใกล้
ชื่อสกิล VANISH ระยะ RANGE: 0 | MANA มานา COST: 50 ความสามารถสกิล VANISH ถ้ากดใช้งานจะทำให้อยู่ในสถานะ Flurry เป็นเวลา 4 วินาทีและติดสถานะโจมตีไวจำนวน 4 ครั้ง
lv สูงสุดของ skill4
lv ที่ต้องการ1,3,5,7
Action Toggle
ระยะเวลา cooldown15 วินาที
mana ที่ใช้ 50
Skill Lv.
|
ข้อมูลสกิลแต่ละเลเวล
|
Cooldown
|
Mana
|
1
|
เพิ่มความเร็วในการโจมตีเป้าหมาย 1 ครั้ง และใช้มานาในการหายตัว 2 หน่วยต่อวินาที
|
15
|
30
|
2
|
เพิ่มความเร็วในการโจมตีเป้าหมาย 2 ครั้ง และใช้มานาในการหายตัว 3 หน่วยต่อวินาที
|
12
|
30
|
3
|
เพิ่มความเร็วในการโจมตีเป้าหมาย 3 ครั้ง และใช้มานาในการหายตัว 4 หน่วยต่อวินาที
|
9
|
30
|
4
|
เพิ่มความเร็วในการโจมตีเป้าหมาย 4 ครั้ง และใช้มานาในการหายตัว 5 หน่วยต่อวินาที
|
6
|
30
|
ชื่อสกิล ELECTRIC EYE ระยะ RANGE: 100 | MANA มานา COST: 50 ความสามารถสกิล ELECTRIC EYE เป็นสกิลปักหวาดสามารถใช้สกิล Vanish ในขณะล่องหนโดยไม่ทำให้หลุดจากสถานะล่องหนสามารถปักได้ 2.3.4.5 และถ้ากดใช้สกิลหวาดที่ปักจะทำให้ระเบิดในรัศมี 450 โดยรอบติดสถานะใบ้
เวลาในการร่าย0.8 วินาที
lv สูงสุดของ skill4
lv ที่ต้องการ1,3,5,7
ActionTarget position
ระยะเวลา cooldown30 วินาที
ระยะ100
mana ที่ใช้ 50
Skill Lv.
|
ข้อมูลสกิลแต่ละเลเวล
|
Cooldown
|
Mana
|
1
|
ปัก Electric Eye ได้ 2 อัน และเมื่อกดใช้อีกครั้งจะทำให้ศัตรูที่อยู่ในบริเวณนั้นติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 3 วินาที
|
30
|
50
|
2
|
ปัก Electric Eye ได้ 3 อัน และเมื่อกดใช้อีกครั้งจะทำให้ศัตรูที่อยู่ในบริเวณนั้นติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 4 วินาที
|
30
|
50
|
3
|
ปัก Electric Eye ได้ 4 อัน และเมื่อกดใช้อีกครั้งจะทำให้ศัตรูที่อยู่ในบริเวณนั้นติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 5 วินาที
|
30
|
50
|
4
|
ปัก Electric Eye ได้ 5 อัน และเมื่อกดใช้อีกครั้งจะทำให้ศัตรูที่อยู่ในบริเวณนั้นติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 6 วินาที
|
30
|
50
|
ชื่อสกิล DISARM ระยะ RANGE: 0 | MANA มานา COST: 0 ความสามารถสกิล DISARM เป็นสกิลติดตัวเพิ่มโอกาศที่จะโจมตีเป้าหมายติดคริซึ่งจะสร้างความเสียหาย x1.25/1.5/1.75/2.0 เท่า และยังปลดอาวุธของศัตรูซึ่งจะติดสกิลดีบัฟ Disarm เป็นเวลา 2 วินาที
lv สูงสุดของ skill4
lv ที่ต้องการ1,3,5,7
ActionPassive
ระยะเวลา cooldown14 วินาที
Skill Lv.
|
ข้อมูลสกิลแต่ละเลเวล
|
Cooldown
|
Mana
|
1
|
สร้างความเสียหายคริติคอล 1.4 เท่าของค่าพลังโจมตีปกติ
|
-
|
-
|
2
|
สร้างความเสียหายคริติคอล 1.6 เท่าของค่าพลังโจมตีปกติ
|
-
|
-
|
3
|
สร้างความเสียหายคริติคอล 1.8 เท่าของค่าพลังโจมตีปกติ
|
-
|
-
|
4
|
สร้างความเสียหายคริติคอล 2 เท่าของค่าพลังโจมตีปกติ
|
-
|
-
|
ชื่อสกิล MARKSMAN SHOT ระยะ RANGE: 1500,2000,2500 | MANA มานา COST: 125,175,225 ความสามารถสกิล MARKSMAN SHOT เป็นสกิลท่าไม้ตายเวลาใช้ต้องทำการร่ายเวทนานเอาเรื่องเมื่อร่ายเวทเสร็จจะเป็นการยิงกระสุนไปที่เป้าหมายทำให้ติดมินิสตันและสร้างดาเมจ 50 + 10,20,30% ของ HP สูงสุด ของเป้าหมาย ในรูปแบบ การโจมตีเวทย์. เป้าหมาย จะติด Wounded เป็นเวลา 4 วินาที
เวลาในการร่าย0.3 วินาที
ระยะเวลา0.3 วินาที
lv สูงสุดของ skill3
lv ที่ต้องการ6,11,16
ActionTarget entity
ประเภท Superior Magic
ระยะเวลา cooldown50 วินาที
ระยะ1500,2000,2500
mana ที่ใช้ 125,175,225
Skill Lv.
|
ข้อมูลสกิลแต่ละเลเวล
|
Cooldown
|
Mana
|
1
|
สกิลมีระยะ 1,500 หน่วย และสร้างความเสียหายเพิ่มเติม 10% จากพลังชีวิตของเป้าหมายทั้งหมด ทำให้เป้าหมายโดนลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 20% สกิลจะถูกยกเลิกเมื่อเป้าหมายอยู่ห่างจาก Scout เป็นระยะทาง 1,800 หน่วย
|
50
|
125
|
2
|
สกิลมีระยะ 2,000 หน่วย และสร้างความเสียหายเพิ่มเติม 20% จากพลังชีวิตของเป้าหมายทั้งหมด ทำให้เป้าหมายโดนลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 30% สกิลจะถูกยกเลิกเมื่อเป้าหมายอยู่ห่างจาก Scout เป็นระยะทาง 2,300 หน่วย
|
40
|
175
|
3
|
สกิลมีระยะ 2,500 หน่วย และสร้างความเสียหายเพิ่มเติม 30% จากพลังชีวิตของเป้าหมายทั้งหมด ทำให้เป้าหมายโดนลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 40% สกิลจะถูกยกเลิกเมื่อเป้าหมายอยู่ห่างจาก Scout เป็นระยะทาง 2,800 หน่วย
|
30
|
250
|
4
|
|
-
|
-
|